Sabado, Disyembre 10, 2011

Crossroad

Matagal pala akong di nakapagupdate dito. Medyo busy lang sa ngayon sa work dahil patapos na ang taon. Dahil wala pa akong kalibugan sa katawan sa ngayon kaya wala muna akong bastos na post. haha. Kwento na muna ako sa nangyari sa office lately. Dahil iilan na lang din naman kaming natitirang "binata" doon kaya di talaga maiwasang maireto ako sa mga natitira ring "dalaga" sa kumpanya namin. Hindi ko lang alam sa ngayon kung magpapaka-Piolo ba ako at patulan yung magandang bebot o mas nanaisin ko pang ahasin yung isang "cute boy" sa kabilang department. haha. Mas masarap kasi makipaghabulan gahasa sa mga lalake sa ngayon kesa makipagseryosohan sa babae. Ayoko muna sundan ang yapak ni Piolo dahil di ko pa ata kayang gampanan ang "napaka-basic lang na hinahanap ng isang girlfriend sa isang lalaki. - KC" 

"I was in the middle of a crossroads, which is a nice way of saying crisis, physically, emotionally and spiritually. You know the physical part. We just talked about it. - Star Jones"

5 komento:

  1. Pahirap ng pahirap magtago habang tumatagal at nagkakaedad.. haha. Keep posting pre.

    TumugonBurahin
  2. Kaya nga pre eh. Ansakit sa puson magpigil. Hahaha

    TumugonBurahin
  3. "Mas masarap kasi makipaghabulan gahasa sa mga lalake sa ngayon kesa makipagseryosohan sa babae."
    (walangsaksi.blogspot.com/2011

    Go go go! hahaha

    TumugonBurahin